
POST Online (BANK@POST)
ในปี 2554 บริษัท ศูนย์ประมวลผล จำกัด ได้รับมอบหมายจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อรับหน้าที่ในการพัฒนา “ระบบเงินด่วนอัติโนมัติ” หรือ POST Online และทำการทดสอบระบบร่วมกับบริษัทคู่ค้าของไปรษณีย์ไทยระบบนี้สนับสนุนการให้บริการ Agency Banking โดย บริษัทไปรษณีย์ไทย เป็นตัวแทนบริษัท / องค์กรคู่ค้า ในการให้บริการลูกค้าผู้ใช้บริการ ณ ที่ทำการสาขาของบริษัทไปรษณีย์ไทย โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางด้านการเงินเช่นการ ชำระเงินค่าสินค้า / บริการ การรับฝากเงินสด การโอนเงิน และการรับเงินสด ทั้งนี้ ธุรกรรมต่างๆ สามารถดำเนินการแบบ online / real time ซึ่งทาให้ลูกค้า หรือ คู่ค้า ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย สามารถรับรู้การเกิดธุรกรรมได้ทันทีที่ทำรายการ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการทำการชำระดุล (settlement) และการกระทบยอดการทำรายการ (reconcile) ระหว่าง บริษัท ไปรษณีย์ไทย และบริษัท / องค์กรคู่ค้า

ธนาคารที่เป็นสมาชิกระบบ
ธนาคารและองค์กรคู่ค้าที่ใช้บริการ POST Online (BANK@POST) ได้แก่
- ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารออมสิน
- ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
- ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
- บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) "AIS"
- บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด "POST"